Sunday, October 24, 2010

ரேவதி TEACHER..3



ரகு அந்த ரூமுக்கு போக வேனாம்…எனக்கு வேற ஐடியா தோனுது…

என்ன ஐடியா டீச்சர்…

உங்க வீட்டுல திட்டு வாங்கிட்டு நீ குடிச்சுட்டு வந்து படுத்த மாதிரி…அதான் என் ஐடியா டியுசன் சொல்லித்தருவேன்ல அந்த ஹாலுக்கு பக்கத்து ஹால்ல படுத்துக்க. பானு வெளியில் நிக்கிறா போயி கதவை திறக்க போறேன் நான் சொல்றவரைக்கும் முழிக்காதே என்ன ரகு…

சரிங்க டீச்சர்…

என்ன பானு அரைமணி நேரத்துக்கு முன்னாடியே வந்துட்டே..
ஆமா டீச்சர் வீட்டுல சித்தி வந்தாங்கல்ல. அவுங்க கூட அம்மாவும் சித்தியும் யரோ தெரிஞ்சவுங்க விட்டுக்கு ரென்டு பேரும் போயிட்டாங்க நான் மட்டும் இருக்காட்டி என்ன இன்னைக்கு ஏதோ ஒரு மாதிரியா உடம்பு இருக்கவே நேத்து நைட்டு பன்ன மாதிரி இப்பவும் பன்னலாம்னு..அதுக்குத்தான் சீக்கிரமா வந்துட்டேன்…

சரி..சரி… உள்ளே வா பானு..

என்ன டீச்சர் யார் செருப்பு வெளியில கிடக்கு..

அது ரகு வோட செருப்புதான் மதியதிலிருந்து இங்கதான் படுத்துகிடக்கான்..

ஏன் இங்க படுத்துருக்கான் டீச்சர்…

பானு அவுங்க அம்மா..திட்டிட்டு இங்க படிச்சு ஒன்னும் கிழிக்க வேனாம் வா ஊருக்கு போவோம்னு கூப்பிட்டு இருக்கு இவன் போக மாட்டேன்ட்டு எங்யோ போய் குடிச்சுட்டு வந்து இங்க படுத்துஇருக்கான்…குடிச்சதை சொல்லாம….அவங்க அம்மா ஊருக்கு போனதும் அவுங்க பாட்டி வீட்டுக்கு போயிடுறேன்.பாவமாஅழுகிற மாதிரி வந்து கேட்டான் அது வரைக்கும் இங்க இருக்கேன். கிரு கிருன்னு தலை சுத்துது டீச்சர் படுத்துகிறேன்னு படுத்து தூங்குறான். பாவமா இருந்துச்சு நானும் படுத்துக்க சொல்லிட்டேன் அதான் படுத்திருக்கான்.இன்னோரு காரணத்துக்காகவும் அதான் உனக்காகத்தான் அவன படுக்கிறதுக்கு சம்மதிச்சேன்.

ஏன் டிச்சர் அப்படி எனக்காகனு சொல்றிங்க..

ஆமா நீ முன்ன ஒருதடவ ஆம்பளை குஞ்ச பாத்தது இல்லை பாக்கனும்னு ஆசை பட்டையில்ல அதுக்குதான்..

அதுக்கு ரகு படுத்துருக்கிறதுக்கும் என்ன சம்பந்தம் டீச்சர்….

ஏய் லூசு…அவனை இப்ப என்ன செஞ்சாலும் தெரியாது முழிக்கவும் மாட்டான்..உணக்கு இன்னைக்கு அதிர்ஷ்டம் உன் ஆசைப்படி அவனோட குஞ்ச பாரு பிடி தடவு நீ என்னவேனாலும் செய் அவனுக்கு தெரியாது…நான் கொஞ்சநேரத்துக்கு முன்னடிகூட அவனை எழுப்புற மாதிரி அவன் தொடையில கைய வச்சு எழுப்பினேன் ரகு அசைஞ்சு கூட கொடுக்களை அப்படியே படுத்திருந்தான். இப்பக்கூட நான் அவனோட குஞ்ச பேன்ட்டோட அழுத்தி பிடிச்சு தடவிகிட்டு இருந்தேன் அதுக்குள்ள நீ வந்துட்டே….

நீங்க சொல்லச்..சொல்ல எனக்கு கீழே நம நமன்னு ஆகுது…டீச்சர்..

பானு உணக்கு என்ன செயனும்னு தோனுதோ அப்படியெல்லாம் செஞ்சுக்கோ.அவன் தான் எந்திரிக்க மாட்டான்ல..லேட் பன்னாதே…..

டீச்சரும் பானுவும் பேசிக்கொள்வதை கேட்டதும் என் சுண்னி தரிகிடத்தம் போட்டு பேன்ட் ஜிப்புக்கு மேலே பொடைத்துக்கொன்டு தெரிய ஆரம்பிச்சுருச்சு பானு என்னை என்ன செய்யப் போறான்னு ஆவலா கண்னை மூடிய படியே காத்து இருந்தேன்….

டீச்சர் நீங்க அங்கிட்டு போங்க எனக்கு கூச்சமா இருக்கு.

சரி போயிடுறேன் பானு நீ என்னவும் செஞ்சுக்க..

ஏய் ரகு…ரகு.. என் இடுப்பு பகுதியாஇ தட்டி பானு உசுப்பி பார்த்தால்……உண்மையிலே தூங்கினால் எழுப்பினா எழுந்திருப்பேன் நான் தான் தூங்குகிறமாதிரி நடிச்சுட்டு இருக்கேனே. எப்படி முழிப்பேன்..நான் மிக நுன்னிய அளவே கண்ணை திறந்து கொன்டு அவள் செய்வதை பார்க்கலானேன் மீண்டும் என்னை தட்டி எழுப்பி பார்த்தாள்..நான் அசையாமல் இருப்பதைக்கன்டு என்னுடைய டி சர்ட்டை கீழே இருந்து மார்புவரை எற்றிவிட்டு விட்டு தொடையில் கைவைத்து தடவியபடியே பேன்டின் ஜிப் கிட்டே அவள் கை வர ஏற்கனவே என் தண்டு விரைப்பா இருக்க அதன் மேலே கைவைத்தாள் அவள் கைக்கு தண்டு தட்டு படவே லேசா அமுக்கி பார்த்துக்கொன்டே ரகு…ரகு..பழையபடியும் அழைத்தாள்…
நான் அசையாமல் படுத்த படியே இருந்தேன்..
தையிரியம் வந்தவளாய் பேன்டின் ஊக்கை கலட்டி ஜிப்பை இரக்கினாள்..ஜட்டி போடாதபடியால் அவள் ஜிப்பைஇரக்க விரைபுடன் சுண்னிதெரிய அதை பற்றி நடுக்கத்துடன் தடவிக்கொடுத்தாள்.நான் தான சுண்னி சுன்டும் படி சுன்டி சுன்டிவிட பானூவோ ஆச்சர்யத்துடன் பார்த்தபடியே சுன்டிஆடும் என் சுண்னியை ஒருகையால் இருக்கி பற்றிக்கொன்டு தலையைகிழே கொன்டு வந்து சுண்னியை முகர்ந்து பார்த்துவிட்டு மறு கையில் ஆட்காட்டி விரலால் சுண்னியின் மொட்டு பகுதியில் உள்ள ஓட்டை பகுதியை தடவ எனக்கோ சிரிது கூசினாலும் அவள் அடுத்த கட்டமாக மொட்டு பகுதியை வாயின் அருகே கொன்டு வந்து அப்படியே உதட்டால் தேய்த்து விட்டபடியே என் முகத்தை பார்க்க லேச திறந்த கண்னை சட்டுனு மூடிக்கொன்டேன். இப்பொழுது சுண்னியின் கால்வாசி பங்கை வாயில் வைத்து உரிஞ்ச தொடங்கினாள்..

பரவாயில்லை பானு தேரிட்ட..

டீச்சர் நீங்க ஏன் இங்க வந்தீங்க..

நீ என்ன பன்றேன்னு பாக்கத்தான் இவ்வளவு நேரமும் நீ ட்ரஸ்சோடதான் இருக்கியா..

நான் மீண்டும் லேசாக கண்னை திறந்து பார்க்க பானுவின் டாப்சையும் மிடியையும் டீச்சர் கலட்ட ஜிம்மீஸ் பான்டீசுடன் பானு நிற்க அதையும் டீச்சர் கலட்ட..

வால் பேரிக்காய் அளவே முலை காம்போ வெள்ளா ஆட்டு குட்டியோட காம்பு மாதிரி ஒரு இஞ்சுக்கு மேலே நீட்டமா இருக்க மிச்சமீதி இருந்த பேன்டீசும் கலட்டபட இப்பொழுது முழு அம்மனமாக பானு.பானுவோட புண்டை வெத்தலை மாதிரி நல்ல அகலமா இருந்துச்சு.குண்டி அப்பப்பா..ரெண்டு கையையும் விரிச்சு வச்சாலும் ஒரு பக்க குண்டியில் வச்சும் மீத குண்டியை மரைக்க இன்னும் ரெண்டு கைய விரிச்சு மறைக்கனும் அவ்வளவு பெறிய குண்டி…..

டீச்சர் ரகு முழிச்சுக்க மாட்டானா..

ஏன் பானு கொஞ்சம் தண்னிய மூஞ்சில தெளிச்சு எழுப்பிருவோமா…

ஐயோ வேனாம் டீச்சர்….

அப்பரமென்ன பேசாம தூங்கிறவன எழுந்திடுவான…..எழுந்திடுவான கேட்டினா அப்புறம் தண்ணிய ஊத்தி எழுப்பிடுவேன் பேசாம இரு நான் உன்னை தடவிக்கிட்டே இருக்கேன் நீ ரகு வோடா குஞ்சை நல்ல வாயில வச்சு சப்பு..ஆங் அப்படி வாய் வைக்காதே இன்னும் வாயை ஆ வச்சுக்க இப்ப அப்படியே கொன்டு போ ஆங் இப்ப பாரு முழுசா உன் வாயுக்குள்ளே போகுதா அப்படித்தான் அப்படித்தான்..இழுத்து இழுத்து உரிஞ்சு…
பானு என் சுண்னியை ஊம்ப பானுவோட புண்டைய டீச்சர் நோன்ட நடப்பதை கண்னை சுருக்கிவைத்துக்கொன்டு பார்வையிட்டேன்.பானு ஊம்புவதை வேகப்படுத்த கஞ்சி வரும் போல் இருக்க நான் திரும்பி படுப்பதைப்போல் லேசா உடம்பை அசைக்க பானு சுண்னியிலிருந்து வாயை எடுத்துவிட்டள்..

என்ன டீச்சர் முழிச்சுடுவான் போல..

அதெல்லாம் முழிக்க மாட்டான் சரி நீ இந்த பக்கம் ஒருகால அந்தபக்கம் ஒருகால வச்சு அவன் குஞ்ச உன் பொச்சுக்குல்ல விடுறியா…

டீச்சர் முழிச்சுருவானோன்னு பயமா இருக்கு

அதெல்லாம் முழிக்கமாட்டான்..நான் பாத்துக்கிறேன்..இன்னும் காலை விரிச்சு அவன் குஞ்க்கு நேர உக்கார்

டீச்சர் உள்ள போக மாட்டிக்குது

இரு நான் அவன் குஞ்ச பிடிச்சுக்கிறேன்..இப்ப பொச்சு ஓட்டைக்கு நேரா வச்சு அழுத்து…

ம்ஹும்…உள்ள போகலை டீச்சர்..

சரி நீ மல்லாக்கா படுத்து காலை விரிச்சுக்க..

ரகு…ரகு..தூங்கினது போதும் எழுந்திரி……………….நான் எழ

டீச்…சர் …ர்…

பயபடாதே பானு நான்தான் அவனதூங்கிறமாதிரி படுத்திருக்க சொன்னேன்…

டீச்சர் ஒங்களையெல்லாம் என்ன செய்யிறது..

நீயும் செஞ்சிருக்க ரகுவும் என்னை சென்சிருக்கான்

உன்னைத்தான் இப்ப ரகு செய்யப்போறான்…

டீச்சர் உங்களை..

இரு இரு ட்ரஸ கலட்டிக்கிறேன்..ரகு என்ன பேசாம இருக்க பானுவோட பொச்சுல தினிக்கனும்ன்னு சொன்னே தினிக்கலையா..

நான் இந்னேரமுட்டும் தூங்கின மாதிரி இருந்தப்ப பானுவா என்னைதடவினா. இப்ப நான்தடவனும் ஆனா அவ டென்ஸன் குறையட்டும்னு பார்த்தேன்..

எனக்கு ஒன்னும் டென்ஸன் இல்ல உங்க குஞ்சுதான் டென்ஸ்சனா இருக்கு.அதான் தூக்கிகிட்டு நிக்குது ….ஏய் ரகு…குண்டியை இப்படி அமுக்கி பிசையிறே

சின்ன குண்டியா இருந்தா தடவளாம் இவ்வளவு பெரிய குண்டியை அமுக்கி பிசைஞ்சாத்தான் பிடிச்சமாதிரி இருக்கும்….திரும்பிப்படுத்து காலை விரி..
வேனாம்…..டீச்சர்தான் தினமும் வாய் வைப்பாங்க நீ வாய் வைக்க வேனாம் உன் குஞ்ச வச்சு செய்யி…….ஆ வலிக்குது மெதுவா..ரகு
பானு கொஞ்சம் பொருத்துக்க..பானு பொச்சு ஓட்டைக்குல் என் சுண்னியை வைத்து ஓங்கி அழுத்தி குத்த கிரிப்பான புண்டைக்கு விரைப்பான சுண்னியை வைத்து உள்ளே தினிக்க..தினிக்க கொஞ்சம் கொஞ்சமா பானுவின் புண்டையினுல் என் சுண்னி நுழைந்தது..அப்படியே சுண்னியை உள்ளேயும் வெளியேயும் இழுத்து..இழுத்து குத்த…

ரகு…உன்னை எனக்கு பிடிக்கும்டா..ஆங்..ஆ…ஸ்…
பானு முனங்கல்கூட கூட..அந்த பக்கம்.டீச்சர் பானுவின் முலைக்காம்பை வாயில் வைத்து உரிஞ்சியபடியே அவள் தொப்புலை தவியபடியே கீழே பானுவின் பொச்சை தடவிக்கொன்டே என் சுண்னியையும் தடவிக்கொடுக்க..மறுகையால் என்குண்டியை டீச்சர் தடவிக்கொடுக்க விந்து வரும்போல் இருக்க அதிவேகமாக குத்திக்கொன்டே பானுவின் புன்டையில் விந்தை பாச்சினேன்..

என்ன ரகு முடிச்சிட்டியா……..பானு உனக்கு சுகமாஇருந்துச்சா..

ம்…முடிஞ்சது அடுத்து உங்களைத்தான் டீச்சர்…

நல்லா இருந்துச்சு டீச்சர்.. நீங்க படுங்க நான்வாய் வைக்கிறேன்.

இருக்கட்டும் அப்பறம் பன்னிக்கலாம் பானு நீ போய் டீ போட்டு எடுத்திட்டு வா அதுவரைக்கும் ரகுவோட குஞ்சை தடவி எந்திரிக்க வைக்கிறேன்..

தடவலைனாலும் தடவினாலும் ஏழு நிமிஷத்தில டான்னு எழுந்திருச்சுரும் டீச்சர்…கிட்ட வாங்க

ரகு கடிக்காதே சப்பமட்டும் செய் ஆ ரகு…அப்படித்தான் உரிஞ்சு ஸ்…ஸ்..ரகு கீழே பொச்சு ஓட்டைக்குள்ள கைவிரலைவிட்டு நல்லா மூட ஏத்துறேடா…..ஆஅ…ஸ்…டேய்…அப்பிடியே நோன்டுடா..ரகு…ஆ…சூப்பரா இருக்கு..

இந்தாங்க டீச்சர் டீ குடிச்சுட்டு பன்னுங்க….ம்..ரகு நீயும் டீ சாப்பிடு

என்ன பானு அதுக்குள்ள டீ போட்டுட்டு வந்திட்டே…சரி அப்படியே டீ யை அங்க வச்சுட்டு ரகுவோட குஞ்ச வாயில வச்சு சப்பு…
ஆ….ஆ….ம்…..ம்…ம்..பானு குஞ்ச முழுங்கிறமாதிரி ஊம்பு…ஆ..ஆ…அப்படித்தான்…இன்னும்..ஆங்…..ம்..அப்படித்தான்…டீச்சர் பானு சூப்பரா ஊம்புரா…

பானு ரொம்ப நேரம் சப்பி விந்த கக்க வச்சுடாதே நானும் ரகுவோட குஞ்சுல பொச்ச வச்சு சொருகனும்…

அப்ப எந்திரிங்க டீச்சர்…ரகு..நீ மல்லாக்க படு..

என்ன பானு ஆடரெல்லாம் போடுரே இன்னொருதடவை நான் உன்னை ஓக்கனுமா….

அப்பறம் பாத்துக்களாம் ரகு..இப்ப டீச்சர்தான் உன்ன ஒப்பாங்க…..

கொஞ்சம் கால சுருக்கிக்க ரகு.. ஆங் அப்படித்தான்..

காலை இதுக்குமேல சுருக்கமுடியாது டீச்சர்…ஆ..மெதுவா வச்சு ஆட்டுங்க டீச்சர்…ஆ…ஆ….டீச்சர் ஆங் ஆ இதே மாதிரி ஆட்டுங்க…ஆ…பானு என்பக்கம் வா ம்..அப்படி கால இந்தப்பக்கம் அந்தபக்கம்…ம்.அப்படியே முகத்துக்கு நேர உக்கார்…..பானு அவள் புண்டையை என் வாயில் சரியாக வைக்க அப்படியே அவள்பருப்போடு புண்டையை நாக்குப்போட என் இரு கையினால் பானுவின் குண்டியை தவிக்கொடுத்துக்கொன்டே பானுவின் புண்டையை உதட்டோடு சப்பி சப்பி இழுக்க பானு புலுவா துடித்தாள்..ஒரு பக்கம் டீச்சர் என்னை தேங்காய் உறிப்பதுபோல் உரிக்க நானும் தோதா குண்டியை தூக்கி கொடுக்க டீச்சரின் புண்டை உதடு என் அடிவயிற்றை ஒத்தடம் கொடுத்தது..டீச்சரின் தேங்காய் உறிக்கும் வேகத்தை குறைத்து தூக்கி..தூக்கி அடிக்காமல் மாவாட்டுவதைப்போல் ஆட்ட….டீச்சர் எனக்கு தண்ணிவரப்போது….

ரகுதண்னிய விட்றாதே பானுவ பன்னு…

பானு டீச்சர் பன்ன மாதிரி நீ என் மேலே உக்காந்து அடி……சரியா வை அப்பத்தான் உள்ளே போகும்…ம்..அப்படித்தான்…வேகமா அடி….சூப்பர்டி ஆ…ஸ்…..ஆ..ஆங்…நிப்பாட்டு பானு நிப்பாட்டு…தண்ணி வந்திருச்சு….

என்ன ரகு என்னையும் பானுவையும் போட்டு தாக்கிட்டியே…ம்..

எல்லாம் உங்க ராசிதான் டீச்சர்…உங்களை போட்டதால பானு கிடைச்சா….

டீச்சர் இன்னைக்கு நான் ஊருக்கு போகாதது நல்லதாபோச்சு இல்லாட்டி ஆம்பளை குஞ்ச பாத்துருக்க முடியாது ரகுகிட்ட இப்படி ஓல்வாங்கியிருக்கமுடியாது…

சரி..சரி பானு..டிப்பன முடிச்சுட்டு இன்னொரு ஆட்டம் போடலாமா..என்ன ரகு..

டீச்சர் பானுவை இருக்கச்சொல்லுங்க இப்பவே நான் ரெடி…

No comments:

Post a Comment